Giới thiệu về lịch sử hình thành của Ananas
Ananas là thương hiệu sneaker được
ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2010,
trực thuộc công ty cổ phần Hazza.
Mặc dù ra mắt cộng đồng chơi giày
Việt Nam vào năm 2010, tuy nhiên, Ananas đã gặp phải vô số trở ngại về sự cạnh
tranh giữa các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng. Chỉ đến năm 2017, Ananas mới bắt
đầu chuyển mình để tạo ra một sự kiện mới và quay lại đường đua sneaker Việt.
Từ một nhà sản xuất giày dép từng
hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Puma, Keds, Burberry,
Reebok,…Sau 20 năm kinh nghiệm, Ananas đã khẳng định được vị thế của thương hiệu
mình trên bản đồ giày Việt Nam và thành công trong việc tái định vị thương hiệu.
Đồng thời, Ananas còn luôn tỉ mỉ trong các công đoạn thủ công và trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất. Không chỉ vậy, Ananas luôn tự tin về quy trình hệ thống chăm sóc khách hàng của mình.
Đội ngũ sáng tạo của Ananas luôn tâm huyết với từng sản phẩm từ thiết kế
đến đường may hết sức tỉ mỉ và cẩn thận để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm
có chất lượng tốt nhất. Chính những điều này đã giúp Ananas trở thành một trong
những local brand hàng đầu tại Việt Nam.
Ananas được sản xuất 100% tại Việt
Nam, với chất liệu là giày vulcanized - công nghệ làm giày sneaker đầu tiên.
Hệ thống phân phối của thương hiệu Ananas chủ yếu tập trung ở
Sài Gòn
Các sản phẩm chủ yếu của Ananas
Các sản phẩm từ Ananas luôn mang hơi hướng vintage, một xu
hướng retro rất thịnh hành trong những năm gần đây. Phù hợp với những bạn trẻ
ưu thích phong cách basic nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng qua đôi giày
ANANAS mang tới thông điệp DiscoverYOU với mục đích giúp mọi
người định hướng và khám phá bản thân. Ananas sẽ như người bạn đồng hành trong
những năm tháng tuổi trẻ để cùng họ trải nghiệp và khám phá ra những điều mới mẻ
Hay quá ạ!!!! Chị viết bài chắc cute lắm 😏😏
ReplyDelete